MTECH

71 |

 

MTECH là Công ty công nghệ chuyên đầu tư, nghiên cứu, phát triển, gia công phần mềm và ứng dụng CNTT phục vụ truyền thông, tiếp thị bất động sản; kết nối và chăm sóc khách hàng; quản trị doanh nghiệp.

 

ĐẦU TƯ, NGHIÊN CỨU, PHÁT TRIỂN, GIA CÔNG PHẦN MỀM


Đưa ra một số giải pháp phát triển ngành gia công phần mềm nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gia công có chất lượng cao cho khách hàng.

 

Khởi đầu dự án (Program Initiation)

  1. Xác định mục đích, giới hạn, kết quả dự kiến, cách thức tiến hành dự án.
  2. Ghi chép những ý tưởng để làm cơ sở soạn thảo bản hợp đồng nháp.

 

Hiện thực hóa ý tưởng (Service Implimentation)

  1. Phát triển ý tưởng để xây dựng chương trình gia công cụ thể, hoàn chỉnh.
  2. Tạo ra bước chuyển tiếp cho các hoạt động sẽ được gia công.
  3. Thực hiện thuyên chuyễn nhân viên
  4. Thực hiện bàn giao dịch vụ
  5. Triển khai tiến trình quản lý dịch vụ.

 

Thỏa thuận hợp tác (Final Agreement)

Trong quá trình đàm phán, bản hợp đồng sơ bộ được soạn thảo ở giao đoạn đầu tiên sẽ được sửa đổi.Khi kết thúc đàm phán, bản hợp đồng hoàn chỉnh sẽ được thông qua.

 

Kết thúc dự án (Program closure)

  1. Dự án kết thúc một cách chính thức sẽ mang lại hiệu quả tối ưu.Phải nhanh chóng thích nghi với những tình huống mới nảy sinh.
  2. Lưu lại những thông tin quan trọng được tạo ra trong suốt vòng đời dự án để phục vụ cho các dựán kế tiếp.

 

ỨNG DỤNG CNTT PHỤC VỤ TRUYỀN THÔNG, TIẾP THỊ BẤT ĐỘNG SẢN


Cung cấp các giải pháp toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu về Truyền thông/ Quảng cáo bất động sản

 

Branding dự án

  1. Quảng cáo ra mắt dự án
  2. Quảng cáo bảo vệ thương hiệu & gây ấn tượng trên bài PR
  3. Quảng cáo vào tập data nhóm khách hàng BĐS
  4. Quảng cáo đánh chiếm tập khách hàng lõi
  5. Quảng cáo remarketing duy trì hiện diện thương hiệu
  6. Truyền thông hé lộ thông tin & phân tích tiềm năng dự án

 

Đẩy bán, tăng Traffic và thu nhập data khách hàng mục tiêu

  1. Quảng cáo tăng traffic nhanh chóng và chất lượng về website
  2. Quảng cáo thu thập thông tin khách hàng quan tâm tới dự án
  3. Quảng cáo remarketing bám đuổi người dùng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
  4. Box cập nhật thông tin dự án trên hệ thống website uy tín, chuyên sâu về BĐS
  5. Box tài trợ thông tin cho sàn BĐS
  6. Quảng bá sự kiện (tri ân, bốc thăm trúng thưởng...)

 

Xây dựng công cụ và Website hỗ trợ chiến dịch truyền thông hiệu quả, chuyên nghiệp

  1. Xây dựng website/landing page cho dự án
  2. Chatbot phản hồi tin nhắn tự động
  3. Thiết kế gia tăng nhận diện thương hiệu, tạo sự đồng bộ, chuyên nghiệp cho hình ảnh doanh nghiệp
  4. Xây dựng & quản trị fanpage cho dự án
  5. Sản xuất tư liệu bán hàng & truyền thông (hình ảnh, phối cảnh, TVC)
  6. Thiết kế ấn phẩm truyền thông

KẾT NỐI VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


Sứ mệnh dịch vụ khách hàng

  1. Chất lượng nổi bật 
  2. Tương tác thường xuyên 
  3. Thấu hiểu nhu cầu
  4. Đáp ứng kỳ vọng

 

Mục đích

Mục tiêu của dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bất động sản là mang lại cho khách hàng cảm giác hạnh phúc và giữ họ quay lại nhiều hơn. Được thực hiện đúng, dịch vụ khách hàng bất động sản sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư xây dựng lòng tin, lòng trung thành với thương hiệu, danh tiếng tích cực, top-in-mind trong tâm trí khách hàng cũng như tạo ra khách hàng giới thiệu bất động sản (Referrals).

 

Yêu cầu của dịch vụ khách hàng

  1. Dễ dàng cho tất cả nhân viên liên quan hiểu
  2. Đơn giản, ngắn gọn và dễ nhớ
  3. Có thể hành động và trao quyền
  4. Có thể đo lường, quan sát được và có thể đào tạo

 

Mang đến uy tín và lợi ích cho doanh nghiệp, tạo mối quan hệ vững chắc và làm nền tảng phát triển, MTECH là lựa chọn hoàn hảo để hỗ trợ doanh nghiệp lên kế hoạch xây dựng quy trình chuẩn chăm sóc khách hàng chuẩn.

 

QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP


Dịch vụ Tư vấn Quản trị doanh nghiệp của chúng tôi hỗ trợ khách hàng thiết lập cấu trúc Quản trị hiệu quả và hữu hiệu, củng cố các tài liệu và quy trình hiện tại, giúp doanh nghiệp quản trị hệ thống.

  1. Xây dựng và kiểm soát hệ thống đánh giá thường niên
  2.  Xây dựng hệ thống Quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ.
  3. Soát xét chất lượng hoạt động một cách độc lập và có mục tiêu đối với bộ phận kiểm toán
  4. Đánh giá hệ thống Quản trị doanh nghiệp so với các tiền lệ, chuẩn mực liên quan đến các khu vực tiềm ẩn rủi ro lớn ảnh hưởng đến mục tiêu và chiến lược của Doanh nghiệp.
  5. Xây dựng quy trình thường niên với vai trò và trách nhiệm được phân bổ để đảm bảo sự phát triển bền vững của hệ thống quản trị doanh nghiệp